ชุดออกงาน ชุดไปงานแต่ง ผ้าชีฟองยิ่งใส่ยิ่งสวย


แฟชั่นเสื้อผ้า ชุดออกงาน วินาทีนี้คงต้องยอมรับว่ามาแรงแซงทางโค้งจริง เพราะมีรูปแบบที่หลากหลาย มีสไตล์ที่สวยงาม สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสอย่างเหมาะสม จึงกลายเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยไม่ต้องสงสัย



 

ชุดออกงาน สไตล์ผ้าชีฟอง

          เสื้อผ้าชีฟอง เป็นแฟชั่นชุดออกงาน ชุดไปงานแต่ง สไตล์หนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสาว ๆ ในปัจจุบัน เพราะมีความสวยหรู น่ารัก เรียบร้อย ฯลฯ เรียกได้ว่าสวยครบเซตในชุดเดียว



          คุณสมบัติของผ้าชีฟองนั้นมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจาเนื้อผ้าอื่น ๆ แต่เมื่อนำมาตัดเย็บแล้ว ก็สามารถให้ความสวยงามและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครเช่นกัน

คุณสมบัติของผ้าชีฟอง สำหรับ ชุดออกงาน

          1. เบาสบาย โปร่งและมีเส้นใยที่ละเอียด

          2. คืนตัวเร็ว ยับยาก

          3. ทนต่อความร้อนต่ำ จึงไม่ควรให้ถูกความร้อน อย่างเช่น ตากแดดหรือนำไปรีด

          4. เกาะเกี่ยวง่ายจึงต้องสวมใส่อย่างระมักระวัง

          ปัจจุบัน ชุดออกงาน ผ้าชีฟองนิยมนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงสวย ๆ หลากสไตล์ สวมใส่ในโอกาสต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง เดินไป หรือวันพักผ่อนอยู่กับบ้าน ทุกสไตล์หากเป็นเสื้อผ้าชีฟอง ชุดออกงานรับรองว่าสวมใส่ชุดออกงานแล้วสวยหรูและดูดีทุกชุด







 



เทคนิคง่าย ๆ ในการดูแลชุดออกงานผ้าชีฟองให้สวยนาน

          เพราะชุดออกงานผ้าชีฟองมีคุณสมบัติพิเศษและแตกต่างจากเสื้อผ้าสไตล์อื่น ดังนั้นการดูแลรักษาจึงต้องมีความพิเศษมากกว่าเนื้อผ้าอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

          1. อย่าสักผ้าชีฟองด้วยเครื่อง เพราะจะทำให้เนื้อผ้าฉีดขาดได้ง่าย แต่ควรซักด้วยมือและขยี้เพียงเบา ๆ เท่านั้น

          2. อย่าแช่ผ้าชีฟอง เพราะรอยคราบต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนเนื้อผ้าชีฟองเพียงขยี้เบา ๆ ก็สามารถหลุดออกได้อย่างง่าย ๆ การแช่ผ้าชีฟองจะทำให้เนื้อผ้าบางและฉีกขาดได้ง่าย

          3. ไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มมากจนเกินไป

          4. ตากในที่ร่มและกลับด้านตาก ควรหลีกเลี่ยงการตากแดดโดยเด็ดขาด เพราะเนื้อผ้าอาจเสียได้

          5. ไม่จำเป็นต้องรีด เพราะผ้าชีฟองมีความพลิ้วไหลและไม่ยับง่าย


          การดูแลเสื้อผ้าชีฟองอาจต้องพิถีพิถันอยู่บ้าง เพราะรูปแบบเนื้อผ้าที่ไม่เหมือนกับเนื้อผ้าสไตล์อื่น ๆ แต่หากเรียนรู้และดูแลอย่างถูกต้อง เสื้อผ้าชุดออกงานทุกชุดที่ตัดจากผ้าชีฟองจะสามารถมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ให้สาว ๆ สามารถสวมใส่เสื้อผ้าชีฟองได้สวยนานในทุกดอกาสที่ตั้งใจ

          ได้รู้จักเสื้อผ้าชีฟองกันอย่างนี้แล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงต้องอยากลองสวมใส่เสื้อผ้าชีฟองให้สวย สง่างาม หรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน เพราะเสื้อผ้าชีฟองชุดออกงาน ยิ่งใส่ยิ่งสวย...







No comments

No comments :

Post a Comment