เลือกชุดเดรสให้เข้ากับรูปร่าง

เลือกชุดเดรสให้เข้ากับรูปร่าง

 
เมื่อสาวๆ ต้องการจะเลือกชุดเดรสซื้อชุดสวยๆ ให้เข้ากับรูปร่างที่ของตัวเองแล้วยังคงหนักใจว่าจะเลือกใส่ชุดอะไรดี วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวทรงไหน ก็สามารถดูสวยและโดดเด่นได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ
 
·        สาวมีหน้าอก สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าอกซึ่งเป็นที่อิจฉาเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีทรวดทรงอกเอว การเลือกชุดเดรสให้เหมาะสมกับตัวคุณเองนั้นคือ ชุดเดรสที่มีคอลึก หรือคอวี สำหรับเดรสที่เป็นเกาะอกนั้นควรเลือกเป็นเกาะอกรูปหัวใจค่ะ ซึ่งจะชวนมองและโดดเด่นได้ไม่น่าเชื่อ และเดรสควรกระชับเข้ารูปเพื่อให้ให้คุณดูอวบเกินไปค่ะ
 
 
 

·        สาวมีหน้าอกกะทัดรัด อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ เพราะถึงแม้คุณจะเป็นสาวอกเล็ก คุณไม่ควรเลือกเดรสให้ที่ทำให้คุณดูแบนไปกับชุดค่ะ ควรเลือกเดรสที่มีการลูกเล่นบริเวณช่วงคงและไหล่ คอจีน หรือเกาะอกที่มีลูกเล่นบริเวณช่วงหน้าอกค่ะ อาจจะเสริมดอกไม้หรือจับจีบค่ะ จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ
 
 
 

·        สาวมีแขนใหญ่และช่วงไหล่ใหญ่ สาวๆ ควรเลือกซื้อเดรสที่มีช่วงคอกว้าง คอวี เพื่อลดขนาดของช่วงไหล่ลงค่ะ สำหรับช่วงแขนไม่ควรใส่เดรสที่ไม่มีแขนหรือแขนกระบอก ควรเลือกเดรสแขนแบบกระดิ่ง แบบพลิ้วหรือแบบระบาย เพื่อปกปิดแขนใหญ่ๆ ค่ะ
 
 
 

·        สาวทรงแอบเปิ้ล หรือเป็นสาวเอวหนาที่ควรปกปิดมันซะ คุณควรเลือกเดรสที่ไม่เน้นในช่วงเอวมากนัก เดรสที่สวมใส่ควรเป็นเดรสที่ปล่อยชายสบายๆ ตั้งแต่ใต้อกเพื่ออำพรางเอวหนาๆ และทำให้คุณดูสง่างามขึ้น และไม่ควรมีเข็มขัดหรือผ้าคาดเอวนะคะ เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดูเอวหนามากขึ้นกว่าเดิม
 
 
 
 
·        สาวทรงกระบอก หรือสาวที่มีสะโพกเล็ก หน้าอกเล็ก และเอวขนานไปกับตัว การเลือกชุดเดรสที่เป็นเกาะอก หรือมีสายเล็กๆ หรือปิดช่วงไหล่และคอไปเลยเพื่ออำพรางจุดบกพร่อง และควรมีระบายหรือเข็มขัดที่ทำให้มีองค์เอวมากขึ้นค่ะ
 
 
 
 

·        สาวทรงอวบ การเลือกชุดที่เป็นเกาะอกหรือสายเดี่ยวอาจจะทำให้คุณดูอวบจนเกินไป สาวๆ ควรเลือกเดรสที่มีส่วนโค้งเว้า คอกว้าง หรือรูปหัวใจบริเวณช่วงบน และถ้าอยากมีทรงเอวมากขึ้นควรเป็นชุดเดรสที่ต่อสะโพก หรือเดรสทรงเอที่พริ้วไหวเพื่อให้คุณดูมีเอวมากขึ้น
 
 
 
 

·        สาวทรงลูกแพร์ สาวที่มีรูปร่างทรงนี้ควรเลือกเดรสที่มีทรงเอที่ปล่อยสบายๆ และไม่ควรเลือกกระโปรงที่มีทรงแนบไปกับตัวนะคะ เพราะจะทำให้เน้นช่วงขาที่ใหญ่ ไม่ควรเลือกชุดที่สั้นเกินไป และที่สำคัญควรใส่เดรสที่เปิดไหล่ เกาะอกหรือคอวีเพื่อดึงดูดความสนใจจากขาอวบๆ ค่ะ
 
 
 
 
 
No comments

No comments :

Post a Comment