ใส่ชุดแซกแบบไหนถึงจะดูสวย


ใส่ชุดแซกแบบไหนถึงจะดูสวย


สาว ๆ หลายคนคงประสบปัญหาในการเลือกซื้อชุดแซก สวย ๆ น่ารัก ๆ ทีเห็นตามหุ่นโชว์ในร้านเสื้อผ้า เพราะหุ่นเหล่านั้นใส่แล้วดูชุดสวย แต่หากอยากใส่บ้างล่ะ สาว ๆ จะดูสวยแบบนั้นไหม และ ชุดที่อยู่บนตัวเราจะสวยหรือเปล่า เทคนิคง่าย ๆ ของการใส่ชุดแซกให้ดูสวยไม่ยากเลย
 
สำรวจรูปร่างของสาว ๆ ว่าเหมาะกับชุดแซกแบบไหน ซึ่ง บางคนนั้น มีรูปร่างที่ดี สูงเพรียว การเลือกชุดแซกจะไม่เป็นปัญหาเพราะใส่แบบไหนก็ดูดีได้ แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาล่ะ เช่น สาวมินิตัวเล็ก ๆ ไม่สูงมากนัก การเลือกชุดแซกจึงไม่ควรเลือกที่ยาวชนิดยาวครึ่งหน้าแข้ง เพราะจะยิ่งทำให้ดูเตี้ยเหมือนเอาสุ่มมาใส่ ควรเลือกความยาวของชุดเหนือเข่าสักเล็กน้อย หรือ คลุมเข่าพอดี และ ไม่เลือกลายขวางเพราะจะทำให้คุณดูอ้วนเพิ่มและเตี้ยลง สีสันเลือกที่เข้ากับสีผิว และ เสริมให้เข้าชุดด้วยรองเท้าส้นสูงเพื่อทำให้สาวมินิดูเป็นสาวหุ่นสูงเพรียว หรือ สาวอวบ ชุดแซกที่เลือกควรเลือกให้พอดีตัว แต่ไม่รัดและไม่หลวมเกินไป และ ไม่เลือกในแบบที่มีระบายฟูฟ่องเพราะจะเน้นความอวบของคุณให้มากขึ้น สีสันเลือกให้เข้ากับผิวแต่ถ้าเลือกสีเข้มจะทำให้คุณดูผอมลงได้ ความยาวควรพอดีกับส่วนสูง และ ไม่ควรเลือกแบบเปลือยแขน เพราะต้นแขนที่ใหญ่จากความอวบจะทำให้เห็นชัดได้ว่าคุณอวบขนาดไหน

ดีไซน์ของชุดแซก ชุดแซกนั้นมีหลายแบบ ควรเลือกแบบที่เหมาะและเข้ากับบุคลิกคุณและเหมาะกับรูปร่างของคุณด้วย เช่นหากคุณมีบุคลิกทะมัดทะแมง มั่นใจ ชุดแซกในแบบดีไซน์เก๋ ๆ เรียบ ๆ เน้นความเท่ห์ สีโทนเข้ม และ เข้ากับรูปร่างจะเหมาะกับคุณมากกว่าชุดแซกกระโปรงบานสีหวาน เพราะอาจจะทำให้คุณรู้สึกรำคาญมากกว่ามั่นใจ หรือ หากอยากลองสวมใส่ให้ทั้งดูหวานใสและเก๋เท่ห์มั่นใจก็ควรเลือกชุดแซก โทนสีอ่อน ๆ ดีไซน์น่ารัก ๆ ที่มีตกแต่งระบาย หรือ ลูกไม้ที่ไม่เยอะเกินไป และ ไม่ยาวหรือบานเป็นสุ่ม แค่นี้ก็สามารถทำให้คุณดูสวยหวานและมั่นใจได้พร้อม ๆ กัน  เคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกชุดแซกที่นำมาแนะนำให้สาว ๆได้นำไปใช้คงจะพอช่วยให้สาว ๆ ได้สนุกกับการเลือกชุดแซกที่เหมาะสมกับตัวเองกันบ้างไม่มากก็น้อย หรือ สามารถนำไปประยุกต์ให้เข้ากับการเลือกของแต่ละคน และหวังว่าสาว ๆ คงสนุกกับการเลือกชุดแซกที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างแน่นอน

 
ชุดแซกสกินนี่ลายดอก 440 THB/บาท code/รหัส 02.08/3/14 ของมีพร้อมส่งค่ะ
สั่งซื้อกดตรงนี้เลยค่ะ >>> https://www.facebook.com/messages/bangkokdressup
ดูสต๊อกชุดเดรส 100 กว่าชุดได้ Check our stock here >> https://www.facebook.com/media/set/?set=a.279357512211803.1073741880.270983073049247&type=1
Website : http://www.bangkokdress.net/
ติดตาม blog : http://bangkokdressup.blogspot.com/
Free Size ใครที่ใส่ไซส์ S กับ M ใส่ได้หมด
รอบอกที่ใส่ได้ 28"-34"
เอวที่ใส่ได้ 23"-30"
สะโพกที่ใส่ได้ 30"-37"
ความยาวชุดโดยประมาณ 30 นิ้ว
สัดส่วนนางแบบ 31 24 35 สูง 167

ระวังของเลียนแบบ !!! จะมีบางร้านนำแบบของเราไปก๊อป ซึ่งจะไม่ได้ผ้าที่มีคุณภาพ และ ไซส์ ขาดๆเกินๆไม่ได้ทรง โปรดระวังค่ะ แม่ค้าขอเตือน ^^

สินค้ามาเร็วไปเร็วมาก โอนก่อนได้ก่อนนะคะ ขออนุญาตไม่รับจองนะค่ะ

#ชุดเดรส #เดรสเข้ารูป #เดรสราคาถูก #เดรสสั้น #เดรสยาว #sbn #bangkokdress #siambrandname #dress #bangkokfashion #bangkokdressup #siam #เอี้ยมกระโปรง #จั๊มสูท #จั๊มสูทเกาะอก #ชุดแซก #จั๊มสูทผ้ากระสอบ #shirtoftheday #sexydress #jumpsuit #dresses #bangkok #thailand #lynne #zara #girl #topshop #แฟชั่นเสื้อผ้า #dressup
 
 
No comments

No comments :

Post a Comment