ใส่จั๊มสูทให้เข้ากับรูปร่าง


ใส่จั๊มสูทให้เข้ากับรูปร่าง



 

เมื่อไรที่สาวต้องการที่จะเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองหรือลองอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองควรที่จะคิดหน้าคิดหลังก่อนให้ดีว่า เสื้อผ้าทรงไหนหรือแบบยังไงที่เข้ากับตัวคุณเอง ซึ่งสาวๆ ควรที่อ่านก่อนที่จะเลือกซื้อค่ะ เพราะสำหรับจั๊มสูทแล้วไม่ว่าจะเป็นสาวคนไหนก็ใส่ได้แต่ควรเลือกให้เข้ากับตัวเองให้มากที่สุด




·        สาวไซส์มินิ             สำหรับสาวที่มีรูปร่างเล็กนั้นช่างเป็นสาวที่มีรูปร่างที่เหมาะสมกับจั๊มสูทมากที่สุดเพราะด้วยรูปร่างทรงมินินั้นเป็นสาวที่ใส่อะไรก็ง่ายแต่ถ้าเกิดว่าคุณอยากจะดูดีอย่างมีสไตล์เชิญทางนี้ค่ะ

§  สาวอกเล็กแต่ไซส์มินิ             คุณควรเลือกจั๊มสูทที่ด้านบนไม่โป๊มาก อาจจะคอกลม คอบัวหรือคอปกก็เข้ากันดีค่ะ อาจจะไม่ต้องเน้นมากเพราะจะทำให้คุณดูผอมเกินไปหรือทำให้อกเล็กเกินไปค่ะ

§  สาวผอมจนเกินไป                 หากคุณอยากจะดูดีไม่ควรใส่ชุดจั๊มสูทที่มันดูรัดช่วงตัวมากจนเกินไปหรือใส่ขาบานหรือช่วงขาที่มันพริ้วมาก เพราะมันจะทำให้คุณดูผอมจนดูไม่สวย ควรใส่ขากระบอกหรือกางเกงที่ดูเข้ารูป และสำหรับสาวแขนเล็กก็สามารถทำเลือกใส่แขนตุ๊กตาหรือแขนที่พอดีก็จะทำให้ดูดี

§  ห้ามลืม   สาวๆ ที่มีไซส์มินิควรใส่จั๊มสูทที่ไม่ยาวจนเกินไป หากเป็นจั๊มสูทแบบสั้งควรสูงกว่าหัวเขาประมาณ 2 ผ่ามือ และควรไม่ควรเลือกสีเข้มๆ เพราะคุณดูผอมลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เพราะสีที่เหมาะสมควรเป็นสีอ่อนเพราะจะทำให้คุณมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ



·        สาวที่มีช่วงบนใหญ่              

§  สาวหน้าอกใหญ่     ควรเลือกเสื้อคอลึกหรือคอวี เพื่อไม่ให้ดูหน้าอกใหญ่หรือดูตันเกินไป และที่สำคัญในช่วงบนควรเป็นสีเข้มหากคุณต้องการลดขนาดหน้าอกหน้าใจให้ไม่ดูใหญ่จนเกินตัว




§  สาวไหล่กว้าง          ในการเลือกจั๊มสูทสำหรับสาวไหล่กว้างนั้นสาวๆ ควรมองหาจั๊มสูทที่มีแขนแบบพริ้วดูสบายๆ เพื่อไม่ปกปิดแขนและช่วงไหล่ที่ใหญ่ได้แบบเนียนๆ ค่ะ

·        สาวสะโพกดินระเบิด

§  เมื่อคุณจะต้องใส่จั๊มสูทนั้นควรที่จะใส่กางเกงที่มีผ้าพลิ้วและวัตถุดิบที่บางเบาเพื่อทำพรางสายตาจากสะโพกใหญ่และช่วงขาที่ดูอวบอั๋นค่ะ และควรที่จะใส่ชุดสีเข้มๆ เพราะมันจะทำให้คุณดูเพรียวมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

ไม่ยากเลยค่ะ...สำหรับสาวๆ ที่อยากจะดูดีขึ้นไปอีกคุณสาวๆ อาจจะเลือกใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อทำให้คุณดูเพรียวมากขึ้นอีกด้วยค่ะ
 






 


 

 ติดตาม จั๊มสูท Bangkok Dress Up ได้ที่
No comments

No comments :

Post a Comment